Blog
Người quản lý thường quản lý nguồn lực, còn người lãnh đạo dẫn dắt nhân viên. Vận hành một doanh nghiệp có nghĩa bạn phải là một nhà lãnh đạo. Bạn có cơ hội để dẫn dắt nhân viên của mình vào một trận chiến...
Khi bắt đầu đi làm, bạn chắc hẳn đã nghe nói đến KPI. Nó hiện diện ở khắp mọi nơi cho dù bạn yêu hay ghét nó. Bạn có thể bắt gặp nó ở trong kinh doanh, trường học, bệnh viện v.v… Thực tế, đa số chúng ta...
Bạn có biết rằng có hai cách để thôi thúc con người hành động? Cách thứ nhất là đụng chạm đến nỗi đau của họ. Cách thứ hai là dùng niềm vui sướng hay khoái lạc? Đây là một nguyên tắc kinh điển trong...
Lợi điểm bán hàng độc nhất (Unique Selling Point/Proposition – USP) là một ưu thế khác biệt của một sản phẩm hay thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên thành công...
Nó nghe có vẻ giống như một sân bán hàng hoài nghi từ công ty quảng cáo nói rằng thời gian tồi tệ nhất để cắt giảm ngân sách tiếp thị là khi kinh doanh chậm chạp. Tuy nhiên, lại một lần nữa phải nhấn mạnh,...
No posts found