Search engine marketing
Đặt Từ khóa trong bài viết như thế nào là tốt nhất?
Vị trị đặt từ khóa và tỷ lệ từ khóa trong bài viết là điều rất quan trong khi Seo Copywritingcho website. Có nên chèn quá nhiều keywords trong nội dung bài viêt? Bao nhiêu keywordstrong một bài viết thì đủ… là câu hỏi mà nhiều Copywriter luôn thắc mắc.
1. Từ khoá trong tên miền của bạn (Keyword Domain)
Tên miền chứa từ khóa chính có thể có một tác động rất lớn về mặt tâm lý người dùng và các Search Engine - Ưu tiên hạng 1Ví dụ: www.daotaoseo.edu.vn
2. Từ khoá trong URL của trang web của bạn.
Khi đặt tên trang web của bạn, chứ không phải cho họ một số tên lạ, đặt từ khóa chính củabạn trong URL – Ưu tiên hạng 2
http://www.internetmarketingtalk.net/tu-van-marketing
3. Từ khoá trongTitle.
Đưa từ khóa của bạn trong tiêu đề không chỉ giúp các độc giả nắm bắ được nội dung muốntruyền tải của bài viết mà còn rất tốt cho các Search Engine – Ưu tiên hạng 3
4. Từ khoá trong các thẻ meta mô tả .
- Các công cụ tìm kiếm thông thường xem xét 150 ký tự đầu tiên của từ khóa mô tả, do đó,bạn có một không gian hạn chế để chèn các từ khóa của bạn. Hãy chắc chắn rằng để kết hợpcác từ khóa của bạn phải lên phía trước trong mô tả của bạn.
- Sử dụng các mô tả thẻ meta để viết một câu hấp dẫn bằng cách sử dụng các từ khóa chínhcủa bạn để cung cấp cho biết thêm chi tiết cho du khách và làm cho họ muốn click vào nó vàcó một cái nhìn tại trang mục tiêu.
- Đây là cách mô tả thẻ meta trông giống như trong trang web của bạn:HTML: < meta name = " description "content =" Nội dung mô tả">Print to
5. Từ khóa trong câu đầu tiên trong đoạn đầu tiên .
Một ý tưởng tốt là để chèn cụm từ khóa của bạn trong câu đầu tiên trong đoạn đầu tiên, về cơbản trong vòng 100 ký tự đầu tiên.
6. Từ khóa lồng ghép trên nội dung của trang .
- Lồng ghép từ khoá chính của bạn trong suốt trang và sử dụng các cụm từ khác có liên quanmà thường có thể đi lên khi nói về chủ đề của từ khoá chính của bạn
.- Giữ mật độ từ khóa là 1% - 1,25%, có nghĩa rằng các từ khóa sẽ xuất hiện 1-1,25 lần chomỗi 100 từ trên một trang. Bạn tập trung vào văn bản của bạn và giữ cho các độc giả của bạntrong tâm trí. Khi thực hiện xong, trở lại và tiếp tục đặt các từ khóa khác của bạn trên tất cảcác trang.
7. Từ khóa xung quanh khu vực ảnh mô tả.
Hỗ trợ online
Ms Lê Thủy : 0899 15 61 88