Website và Thương hiệu
5 mẫu banner hấp dẫn của Coca-Cola
Màu đỏ đồng thời là sự ma thuật và tôn giáo. Nó là biểu tượng cho các siêu anh hùng của Hy Lạp. Màu đỏ rất hiếm và đắt giống như màu tím trong thời xưa – có bởi sự ma thuật và năng lượng của nó. Tuy nhiên nghịch lý là màu đỏ chỉ đơn giản là tới từ các côn trùng nghiền nát có màu (ví dụ như con rệp son). Trong thiết kế đồ họa thì màu đỏ cũng là màu luôn được lựa chọn.
Không phải ngẫu nhiên mà Coca-Cola chọn màu đỏ làm biểu tượng màu sắc của mình. Màu đỏ luôn tạo sự vui tươi, trẻ trung và đôi lúc nghịch ngợm.
Với một chút phá cách, một chút nghịch ngợm và ghép nối, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một banner với 65 mảnh ghép và cùng chung thông điệp để truyền tải cho Coca Cola. Coca Cola, nguồn cội của sức mạnh, Coca Cola chính là nước, thành phần cốt lõi của con người.
Đôi khi Coca Cola cũng chính là Giải tỏa cơn khát, xóa tan cảm giác nóng bức của mùa hè, thật lạnh, thật Cola
Căng tràn sức sống như cô gái trẻ, và đó chỉ có thể là Coca Cola
Đôi khi lại huyền bí, và say đắm lòng người với chủng loại Coca Cola ZERO, không đường....
Để tạo ra được những banner tuyệt phẩm như trên, bí mật nằm ở bàn tay tài năng của những nghệ sĩ Photoshop ứng dụng làm thiết kế đồ họa.
Cùng xem thêm 16 mẫu banner hút hồn với sắc vàng óng tuyệt diệu