Blog

10 Poster quảng cáo sáng tạo nhất tại Cannes Lion

03-01-2015
Liên hoan truyền thông – quảng cáo Cannes Lion vừa qua đã bình chọn được nhiều giải poster quảng cáo sáng tạo. Cùng Marota điểm mặt 10 poster sáng tạo nhất nào:

 

Liên hoan truyền thông – quảng cáo Cannes Lion vừa qua đã bình chọn được nhiều giải poster quảng cáo sáng tạo. Cùng điểm mặt 10 poster sáng tạo nhất tại đây. IBM đưa ra 3 mẫu biển quảng cáo có thể biến thành ghế ngồi, nơi trú mưa hoặc đường dốc tại nơi có cầu thang   “Cần gì đến cánh tay cơ bắp khi bạn đang có một chiếc cưa Stihl”   Đàn bồ nông tập trung xung quanh một con cá, thể hiện mức độ đông đảo của khách hàng khi Harvey Nichols bắt đầu khuyến mại   Hình ảnh sẽ trở nên xấu đi rất nhiều nếu thiếu đi những màu cơ bản, một quảng cảo cho mực in của Ecofill Bút bi của Sharpie có độ chính xác như thế nào? Bạn có thể dùng chúng để vẽ lên từng con vi khuẩn Quảng cáo này đưa những tấm thẻ gắn trên hành lý ở sân bay thành những câu từ thú v ị Sự cô đơn sẽ bị loại bỏ nếu chúng ta có một người bạn luôn trung thành. Một quảng cáo khéo léo và mang nhiều ý nghĩa của hãng thức ăn vật nuôi Pedigree   Chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi thảm họa xảy đến với tài sản của bạn mà thôi, poster quảng cáo hãng bảo hiểm Bancolombia   “Nói như người bản xứ”, thông điệp đầy tự tin của Berlitz, một công ty giáo dục toàn cầu Tấm poster khởi đầu trong một chiến dịch quảng cáo của kênh truyền hình TNT Nhắc đến thành phố Cannes thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến liên hoan phim Cannes – một giải thưởng phim của cựu lục, nổi tiếng ngang với giải Oscar tổ chức tại Mỹ. Thành phố Cannes thuộc vùng Cote d’Azur, được mệnh danh là Vùng biển xanh, nằm phía nam nước Pháp. Mỗi năm, thành phố được cả thế giới nhắc đến vì đây là nơi diễn ra Liên hoan phim quốc tế Cannes. Nơi đây còn có hàng chục km bờ biển và các công trình kiến trúc cầu kỳ, đẹp mắt. Thời điểm đông đúc nhất ở Cannes là tháng 5 và tháng 6 bởi đó là lúc diễn ra liên hoan phim. Khách du lịch khắp nơi đều mong muốn đến Cannes vào dịp này để có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và xem những phim hay nhất trình chiếu tại đây. Nhưng Cannes không chỉ có liên hoan phim, mà còn có một liên hoan giải thưởng quảng cáo lớn nhất thế giới mang tên Cannes Lion. Vào giữa tháng 6 hàng năm, sau khi ánh đèn sân khấu đã tắt tại liên hoan phim Cannes, thì thành phố Cannes lại nhộn nhịp với liên hoan giải thưởng quảng cáo Cannes Lion – quy tụ những bộ óc và tập đoàn sáng tạo nhất thế giới đến tranh tài, nhận giải và chia sẻ những đúc kết & xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo trên toàn thế giới.

IBM đưa ra 3 mẫu biển quảng cáo có thể biến thành ghế ngồi, nơi trú mưa hoặc đường dốc tại nơi có cầu thang


“Cần gì đến cánh tay cơ bắp khi bạn đang có một chiếc cưa Stihl”


Đàn bồ nông tập trung xung quanh một con cá, thể hiện mức độ đông đảo của khách hàng khi Harvey Nichols bắt đầu khuyến mại


Hình ảnh sẽ trở nên xấu đi rất nhiều nếu thiếu đi những màu cơ bản


Một quảng cảo cho mực in của Ecofill Bút bi của Sharpie có độ chính xác như thế nào? Bạn có thể dùng chúng để vẽ lên từng con vi khuẩn


Quảng cáo này đưa những tấm thẻ gắn trên hành lý ở sân bay thành những câu từ thú vị


Sự cô đơn sẽ bị loại bỏ nếu chúng ta có một người bạn luôn trung thành. Một quảng cáo khéo léo và mang nhiều ý nghĩa của hãng thức ăn vật nuôi Pedigree


Chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi thảm họa xảy đến với tài sản của bạn mà thôi, poster quảng cáo hãng bảo hiểm Bancolombia


“Nói như người bản xứ”, thông điệp đầy tự tin của Berlitz, một công ty giáo dục toàn cầu. Tấm poster khởi đầu trong một chiến dịch quảng cáo của kênh truyền hình TNT

Nhắc đến thành phố Cannes thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến liên hoan phim Cannes – một giải thưởng phim của cựu lục, nổi tiếng ngang với giải Oscar tổ chức tại Mỹ. Thành phố Cannes thuộc vùng Cote d’Azur, được mệnh danh là Vùng biển xanh, nằm phía nam nước Pháp. Mỗi năm, thành phố được cả thế giới nhắc đến vì đây là nơi diễn ra Liên hoan phim quốc tế Cannes.

Nơi đây còn có hàng chục km bờ biển và các công trình kiến trúc cầu kỳ, đẹp mắt. Thời điểm đông đúc nhất ở Cannes là tháng 5 và tháng 6 bởi đó là lúc diễn ra liên hoan phim. Khách du lịch khắp nơi đều mong muốn đến Cannes vào dịp này để có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và xem những phim hay nhất trình chiếu tại đây. Nhưng Cannes không chỉ có liên hoan phim, mà còn có một liên hoan giải thưởng quảng cáo lớn nhất thế giới mang tên Cannes Lion. Vào giữa tháng 6 hàng năm, sau khi ánh đèn sân khấu đã tắt tại liên hoan phim Cannes, thì thành phố Cannes lại nhộn nhịp với liên hoan giải thưởng quảng cáo Cannes Lion – quy tụ những bộ óc và tập đoàn sáng tạo nhất thế giới đến tranh tài, nhận giải và chia sẻ những đúc kết & xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo trên toàn thế giới.

MAROTA - HỌC THẬT LÀM THẬT